BÍ QUYẾT CHỐNG TRƠN TRƯỢT NHÀ TẮM HIỆU QUẢ

Sàn nhà tắm trơn trượt tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho bạn và người thân trong gia đình. Vậy đâu là cách khắc phục trơn trượt nhà tắm hiệu quả nhất? Cùng Skymax theo dõi bài viết sau để bỏ túi ngay những cách chống trơn trượt nhà tắm hiệu quả nhất.

Dùng những loại gạch chống trơn trượt

Những loại gạch nền nhà tắm đều có khả năng chống trơn trượt và có tính thẩm mỹ. Vì vậy, khi chọn gạch ốp lát nhà tắm bạn nên cân nhắc cẩn thận chọn loại gạch chất lượng, có khả năng chống trơn trượt tốt để đảm bảo an toàn.

Gạch chống trơn thường có độ nhám cao, sần sùi, màu sắc nhẹ nhàng sẽ phù hợp với không gian phòng tắm.

Sử dụng thảm chống trơn trượt

Hiện nay, loại thảm chống trơn xuất hiện khá phổ biến trên thị trường với màu sắc đa dạng và giá cả phải chăng. Vì vậy, đây cũng là giải pháp chống trơn nhà tắm hiệu quả mà bạn có thể tham khảo.

Các loại thảm chống trơn phổ biến hiện nay như: dạng nhựa lưới, kẻ sọc, ghép miếng,...

Dung dịch chống trơn

Đây là loại dung dịch có khả năng tăng ma sát trên bề mặt khi có nước hoặc bị ướt. Sản phẩm này được sử dụng phổ biến để chống trơn cho nhà tắm, sàn nhà, cầu thang, bể bơi,...

Dung dịch chống trơn có những ưu điểm sau:

  • Dễ dàng sử dụng, thi công.
  • Hiệu quả chống trơn trượt cao và nhanh chóng.
  • Tác dụng lâu bền và có hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

 

Dùng băng dán trơn trượt chuyên dụng

Bạn chỉ cần dán trực tiếp băng dán này lên sàn nhà tắm sẽ giảm thiểu được tối đa nguy cơ trượt ngã, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Ưu điểm của băng dán chống trượt này là có độ bền tốt, có thể dán trên nhiều bề mặt như: gạch men, đá, gỗ, kim loại,...Ngoài ra, miếng dán còn có màu sắc đa dạng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Hi vọng với những gợi ý trên, bạn có thể bỏ túi cho mình những bí quyết chống trượt nhà tắm hiệu quả nhé. Skymax chúc các bạn thành công!