BỘ SƯU TẬP THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ TRANG NHÃ, SANG TRỌNG

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy, việc thiết kế không gian phòng ngủ thoải mái, trang nhã và sang trọng là điều mà mọi người đều hướng tới. Cùng Skymax điểm qua bộ sưu tập thiết kế phòng ngủ trang nhã và thanh lịch dưới đây nhé:

Phòng ngủ phối màu trắng, trắng bạc

Căn phòng trang nhã với gam màu sáng và họa tiết đơn giản. Màu trắng ánh kim, trắng bạc là những lựa chọn phổ biến. Không gian với gam màu trắng chủ đạo sẽ khiến tinh thần trở nên thư thái nhưng vẫn thể hiện vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng.

Thiết kế phòng ngủ với màu cam ấm trẻ trung, cá tính

Với thiết kế phòng ngủ màu cam ấm chủ đạo sẽ khiến căn phòng ấm cúng hơn tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.

Không gian trang nhã, nên thơ với màu hồng phớt, hồng nhạt, hồng cánh sen

Gam màu hồng nhạt chủ đạo luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng, ngọt ngào. Nếu tinh tế phối hợp gam màu này với màu trắng hoặc vàng kem sẽ thể tạo không gian nhẹ nhàng, thanh lịch.

Gam màu chàm toát lên sự chín chắn và thanh lịch

Thiết kế phòng ngủ với gam màu chàm là lựa chọn rất phù hợp cho những đối tượng trung niên, chín chắn. Căn phòng tạo không gian sang trọng, thanh lịch chắc chắn sẽ là nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng và thư giãn.

       

 

Phòng ngủ chính là không gian thư giãn tuyệt vời nhất. Một phòng ngủ trang nhã, sang trọng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi. Hi vọng với bộ sưu tập trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho phòng ngủ của mình nhé.